บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงาน บริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในระบบดับเพลิง ระบบปรับอากาศและระบบสุขาภิบาล ระบบทำความเย็น และระบบการพิมพ์ดิจิทัล รวมทั้งให้คำปรึกษาและออกแบบระบบในโครงการต่างๆ และการให้บริการโซลูชั่นด้านวิศวกรรมครบวงจรภายใต้การดำเนินงานของ 3 ธุรกิจหลัก คือ
1. ธุรกิจระบบดับเพลิง ปรับอากาศ และสุขาภิบาล
นำเข้าและเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ระบบดับเพลิงระบบสุขาภิบาล และระบบปรับอากาศ สินค้าระดับ World Class ผ่านการรับรองมาตรฐานUL/FM/BS/TIS สำหรับอาคารสูงและโรงงานอุตสาหกรรมรับออกแบบและติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ ทั้งระบบโฟมดับเพลิง, ระบบดับเพลิงอัตโนมัติและระบบสัญญาณเตือนภัย มั่นใจได้ในคุณภาพสินค้าและระบบงานมาตรฐาน ISO 9001:2008
2. ธุรกิจระบบทำความเย็น
ผู้นำด้านการขายอุปกรณ์เครื่องทำความเย็น ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัยเชี่ยวชาญมากกว่า 40 ปีในการออกแบบและให้คำปรึกษาระบบทำความเย็นโดยทีมวิศวกรผู้ชำนาญการสำหรับอุตสาหกรรมและสินค้าเกษตรต่างๆตลอดจนสายการผลิตอื่นๆ
3. ธุรกิจระบบพิมพ์ดิจิทัล
ผู้นำเข้า จัดจำหน่าย และบริการเครื่องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องพิมพ์รหัสข้อความ รูปภาพ โลโก้ หรือบาร์โค้ด ตั้งแต่ระบบพื้นฐาน เครื่องพิมพ์ระบบ Laser,เครื่องพิมพ์ระบบ Ink Jet, เครื่องพิมพ์ระบบ ThermalTransfer & Hot Print, เครื่องพิมพ์พร้อมติดฉลาก (Print &Apply Labeler), เครื่องฟีด (Multifeeder) ไปจนถึงเครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัลและ 3D Printing พร้อมด้วยอุปกรณ์การพิมพ์และวัสดุสิ้นเปลืองประเภทต่างๆที่มีประสิทธิภาพพร้อมบริการหลังการขายโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

วิสัยทัศน์
เราจะเป็นผู้นำการให้บริการโซลูชั่นที่ยั่งยืนของงานระบบวิศวกรรมดับเพลิงและความปลอดภัย ระบบทำความเย็น และระบบการพิมพ์ดิจิทัล ในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน

พันธกิจ
1.เราจะสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วยสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูง เทคโนโลยีที่นำหน้าและการจัดการธุรกิจที่เป็นเลิศ
2.เราเชื่อมั่นในคุณค่าและศักยภาพของพนักงาน และมุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีความสุข กระตือรือร้น มีความคิดริเริ่ม และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้แก่ทีมงานที่มีความสามารถรอบรู้ บนหลักการของความถูกต้อง เที่ยงธรรม ความคิดบวก และความรับผิดชอบอย่างมืออาชีพ
3.เราจะสร้างผลตอบแทนที่ดีต่อผู้ถือหุ้นและขยายธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน
4.เราจะสร้างคุณค่าระยะยาว และเสริมคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายของเรา ภายใต้การบริหารจัดการอย่างสุขุมรอบคอบและบรรษัทภิบาลที่ดี

ชื่อผู้ติดต่อ : คุณเบญจวรรณ นิติธรรม
ที่อยู่ : 19/20-22 ซอยศูนย์วิจัย ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-203-0868 ต่อ 504 / 098-246-3441
โทรสาร : 02-203-0245
โฮมเพจ : //www.harn.co.th/

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

ผู้จัดการขาย – ธุรกิจระบบพิมพ์ดิจิทัล

Digital Enterprise & Communications Manager

วิศวกรขาย

วิศวกรโครงการ

พนักงานการเงิน (Billing)

พนักงานพัฒนาธุรกิจ 3D Printing – ธุรกิจระบบพิมพ์ดิจิทัล

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..